ในที่สุดหลังจากลองมาสองถึงสามธีม ก็มาถึงธีมตัวปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะเป็น fixed width แต่ก้อกว้างขวางใหญ่โต และที่สำคัญ มีเนื้อที่พอให้แปะรูป ขนาด 660 x 660 ได้ ก้อเลยจัดการเปลี่ยนหัวจากรูปรถออดี้ เป็นหัวลำโพงซะ ใช้เวลาแค่ หนึ่งนาทีเท่านั้น และด้วยความที่ยังคิดงานไม่ออกก็เลยจัดการเอาสนามเด็กเล่นพวก social network ทั้งหลายมาใส่ลงไปด้วยครบครั้น

ยังไม่พอบางครั้งมีเหตุการณ์เฉพาะหน้า ซึ่งบางเวลาอยากจะเขียนแต่ว่าอัปบล็อกมันต้องให้มันเป็นเรื่องเป็นราวหน่อย เลยทำให้พลาดโอกาสในการอัพไปหลายครั้ง คราวนี้เลยมี twitter มาช่วยคอยอัพเดทข่าวสารให้เพราะมันอัพผ่านทาง IM Gtalk ได้ แต่ผมใช้ Pidgin เป็น Client เท่านั้นเอง เผื่อแฟนๆ (คิดไปเองว่ามี) เข้ามาแล้วไม่เห็นมีอะไรอัพเดทเป็นเรื่องเป็นราว (แต่ไร้สาระ) ก็จะได้อ่าน twitter ไปพลางๆได้ อย่างน้อยก็ได้รู้ว่า ยังไม่หายไปไหน (ดีมั๊ย?)

เรื่องสุดท้ายก็คงเป็นเรื่อง คอลัมน์ “คุยเฟื่องเรื่องประกันกับจุ๊บแจง” ก็ยังไม่หายไปไหนเช่นเดิมแต่ตอนนี้เธอ หันมาเป็น ที่ปรึกษาทางการเงินอย่างเต็มตัวแล้ว และกำลังเร่งทำ “คุณวุฒิ” อยู่ขอวางมือกับการเขียนไปซักสองสามเดือนแล้วจะกลับมาเขียนต่อ ซึ่งขอแฟนๆรอซักแป๊บนึง

แอบโฆษณานิดหน่อยคือตอนนี้ผมก็เริ่มรับงานถ่ายภาพเป็นค่าขนมบ้างแล้ว ใครสนใจก็ติดต่อได้ทันทีไม่ต้องเกรงใจ แต่ขอรับงานเฉพาะช่วงเย็นหรือเสาร์อาทิตย์นะครับ เพราะไม่อยากให้เสียงานหลัก ราคามาคุยกัน บอกแล้วว่าเป็นค่าขนม แต่คงไม่ไปตัดราคาใคร สบายกว่ากันเยอะเลย

โม้ๆบ่นๆมาซักพักแล้วขอตัวไปนอนพักซักหน่อยดีกว่า วันนี้มึนๆเบลอๆยังไงแปลกๆ

สวัสดีครับผม

ปล. ก่อนจาก ลืมไปว่ามีเว็บแบบทดสอบดีๆ มาฝากครับ นั่นคือ Asshole Rating Self-Exam (ARSE) ของ Bob Sutton มาให้ทดลองทำกัน ผมได้ยังไม่ได้ทำหรอกแต่อ่านคร่าวๆแล้ว กะว่าตื่นนอนมึนๆ แล้วค่อยมาลองทำดู