สวัสดีครับเป็นอีกครั้งหนึ่งแล้วที่ ทำงานที่นี่ แต่คราวนี้ไม่มีรูปนะครับ เนื่องจากไม่มีเวลาไปถ่ายเลยไม่แบกกล้องไปดีกว่า

วันนี้ก็ออกเดินทางเหมือนเดิมมาถึง Ahmedabad ก็แปลกตาไปนิดหน่อย ตม. ที่นี่เค้าพัฒนาแล้ว ทาสีใหม่แอร์เย็นเฉียบขาดมาก ระบบก็เร็วกว่าเดิม (เร็วกว่า ตม. ไทย ซัก หนึ่งนาที) เพราะใช้ระบบ รูดปรืดๆ ยกเว้นว่า จะเป็น passport เก่าๆ ต้องคีย์เข้าระบบก็นานหน่อย แต่เอาเป็นว่า เร็วกว่าเดิม

มาพอถึงตรงเครื่อง CTX สมัยเพราะเจ้าเหา ตอนวางกระเป๋า สายพานมันไม่วิ่งซะงั้นอะ เซ็งเลย แล้วเจ้าหน้าที่ก็พยายามจะทำให้มันวิ่งให้ได้ด้วยนะ ไอ้เราก็รอไปสิ จนคนมองที่ต้องหน้าจอ ทนไม่ไหว เดินมาหิ้วกระเป๋าไปใส่เครื่องเอง (หึๆๆ) เราก็โอ้ โล่งใจ พอกระเป๋าออกมาจากเครื่องแล้ว ไอ้สายพานมันก็แพดเสียงดังครื่น ดังมาก (ในใจก็ซวยแล้ว จะโดนเก็บค่าซ่อมมั๊ยเนี๊ยะ รีบรับกระเป๋าแล้วออกทันที คราวนี้ไม่ต้องผ่านด่าน ชายแก่อีกหนึ่งคน ที่จะมาคอยเก็บบัตร

วันนี้ได้นั่ง TATA จากสนามบินมาโรงแรม แต่ไม่ใช่นาโน เพราะว่ามันใหญ่กว่า Jazz อีกและระหว่างทางยังคงบีบแตรสนั่นหวั่นไหว มันพะยะค่ะ ถึงโรงแรม ก็หาทุ่มได้ นั่งตรวจสอบโปรแกรม อาบน้ำแล้วนอน

สวัสดีครับผม

ปล ผมไปทุกสี่เดือน เห็นตม. ที่นั่นมีการเปลี่ยนแปลงตลอด(ในทางที่ดีขึ้น) อยากเห็นบ้านเราเป็นแบบนี้จัง อะไรๆก็ไม่เปลี่ยนซะที